ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Ướp tart đào với mật ong sữa chua mousse

Hoàn hảo cho một bữa tiệc tối và dễ dàng hơn để làm hơn là một chiếc bánh đào, bánh này lấy đào ngọt và kem sữa chua kem trong một báo chí ... thumbnail 1 summary
Hoàn hảo cho một bữa tiệc tối và dễ dàng hơn để làm hơn là một chiếc bánh đào, bánh này lấy đào ngọt và kem sữa chua kem trong một báo chí trong lớp vỏ ngào. Nếu bạn có nhiều thời gian, bạn cũng có thể bỏ qua lớp vỏ và phục vụ mousse đứng đầu với đào trong bát nhỏ hoặc ly rượu.

Marinated Peach tart with Honey-Yogurt Mousse Recipe

Đối với lớp vỏ

9 oz. (2 cups) chưa tẩy trắng bột tất cả các mục đích
7 oz. (14 TBS.) Ướp bơ không ướp muối, cắt thành miếng 1-inch
3 oz. (3/4 cup) đường bánh kẹo '
1 quả trứng lớn, đánh đập
1 muỗng canh. bột ngô
1 muỗng canh. bào mịn vỏ chanh (từ 1 trái chanh lớn)
1 muỗng cà phê. muối kosher
Đối với mousse

1/8 oz. (1 muỗng cà phê). Unflavored gelatin bột
3/4 cup + 1 tbs. kem nặng
3 muỗng canh. mật ong
1-1 / 2 chén đồng bằng sữa chua Hy Lạp
Pinch muối kosher
Đối với các lớp mặt

3 chén Brown Sugar và Thyme ướp Peaches, để ráo nước, ướp Ltd.
Làm cho lớp vỏ
Trong một bộ xử lý thực phẩm, xung bột mì, bơ, đường bánh kẹo, trứng, bột bắp, vỏ chanh và muối cho đến khi bột đi kèm với nhau trong khối lớn, khoảng 20 xung 1 giây. Bột sẽ rất mềm và dễ uốn.

Chuyển bột vào một springform pan 9-inch. Bột đầu ngón tay của bạn và nhấn bột vào đáy và hai bên của chảo trong một lớp. Bắt đầu bằng cách nhấn vào bột lên mặt, mà nên dày chỉ dưới 1/4 inch, và reflour ngón tay của bạn khi cần thiết. Bọc chảo trong nhựa và tủ lạnh ít nhất 1 giờ và lên đến 1 ngày.

Chức vụ một rack ở một phần ba dưới của lò nướng và làm nóng lò nướng đến 350 ° F.

Chích dưới cùng của lớp vỏ trên tất cả với một ngã ba. Đường dây lớp vỏ bằng nhôm và điền với trọng lượng bánh hoặc đậu khô, nhẹ nhàng nhấn họ chống lại các bên. Nướng cho đến khi các cạnh bắt đầu chuyển sang vàng, khoảng 20 phút. Cẩn thận loại bỏ các trọng và lá. tiếp tục nướng vỏ cho đến khi vàng nâu và phía dưới là vững chắc và khô, 15-20 phút. Nếu nhát vỏ lên trong thời gian nướng bánh, sử dụng mặt sau của một chiếc thìa để nhẹ nhàng bấm nó xuống. Thật là mát mẻ khi ở trên các giá đỡ có dây.

Làm cho mousse
Trong một bát nhỏ, rắc gelatin hơn 1 TBS. nước lạnh; để yên cho đến khi gelatin mềm, khoảng 5 phút.

Trong khi đó, khuấy 1 muỗng. của kem với mật ong vào nồi 2 lít trên lửa vừa cho đến khi mật ong tan chảy, khoảng 2 phút. Khuấy trong hỗn hợp gelatin và loại bỏ từ nhiệt. Thêm sữa chua và muối, và trộn cho đến khi mịn.

Trong một bát lớn, trộn kem 3/4 chén còn lại cho đến đỉnh núi mềm tạo. nhẹ nhàng gấp hỗn hợp sữa chua vào kem.

Đổ mousse vào lớp vỏ được làm mát và mịn để các cạnh với một thìa nhỏ bù đắp. Bìa và tủ lạnh cho đến khi công ty, ít nhất là 4 giờ và lên đến 2 ngày.

Đầu chua cay
Đun nhỏ lửa cho nước xốt được bảo lưu trong một nồi 1 lít trên lửa vừa cho đến khi ủy mị, khoảng 5 phút; tủ lạnh cho đến khi lạnh, 30 phút và lên đến 1 ngày.

Khi đã sẵn sàng để phục vụ, chuyển tart vào một tấm phục vụ. Thìa các đào và một chút của xi-rô trong mousse. Slice và phục vụ rắc sirô đào còn lại.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 470, Chất béo (kcal): 28, Fat Calories (g): 250, Chất béo bão hòa (g): 18, Protein (g): 7, không bão hòa đơn béo (g): 7, Carbohydrates (mg): 48, không bão hòa đa chất béo (mg): 1, Sodium (g): 160, Cholesterol (g): 95, Fiber (g): 1,