ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Fiesta Quinoa Salad với tôm nướng

Studded với đậu đen, ớt chuông và bắp, xà lách hạt đầy màu sắc này cũng có thể được kết hợp với halloumi nướng hay đậu hũ cho một bữa ăn ch... thumbnail 1 summary
Studded với đậu đen, ớt chuông và bắp, xà lách hạt đầy màu sắc này cũng có thể được kết hợp với halloumi nướng hay đậu hũ cho một bữa ăn chay. Tasty tại bất kỳ nhiệt độ, nó hoàn hảo cho những buổi dã ngoại và nướng thịt.


Fiesta Quinoa Salad with Grilled Shrimp

1 chén quinoa trắng, rửa sạch
4 muỗng canh. dầu ô liu
3 muỗng canh. nước cốt chanh tươi
2 trung tép tỏi, nghiền đến một dán
1 muỗng cà phê. thì là mặt đất
1/2 muỗng cà phê. oregano khô
muối Kosher và hạt tiêu đen mới xay
1 lb thêm jumbo (16-20 mỗi lb) bóc vỏ, tôm deveined
2 tai lớn ngô
1 15-oz. có thể đậu đen, để ráo nước và rửa sạch
1 vừa chuông đỏ ớt, thái hạt lựu
7 hành lá vừa, xắt lát mỏng
1/4 lá cup rau mùi (tùy chọn)
TIỀN BOA:
Nếu sử dụng xiên bằng gỗ, ngâm trong nước 30 phút trước khi nướng.
Chuẩn bị một trung cao (400 ° F đến 475 ° F) khí hoặc nướng than lửa.

Trong một cái chảo 2 lít, mang theo 2 chén nước sôi. Thêm quinoa, giảm nhiệt xuống thấp, bao che, và đun nhỏ lửa cho đến khi mềm và tất cả các nước được hấp thụ, khoảng 15 phút.

Trong khi đó, trong một bát nhỏ hoặc lọ, kết hợp 2 muỗng canh. của dầu ô liu, nước cốt chanh, tỏi, thì là, rau oregano, 1 muỗng cà phê. muối và 1/4 muỗng cà phê. hạt tiêu và trộn hoặc lắc cho đến khi kết hợp.

Xỏ tôm trên kim loại hoặc xiên bằng gỗ. Chải chúng với 1 muỗng canh. của dầu và mùa với muối và hạt tiêu. Chà xát ngô với 1 muỗng canh còn lại. dầu và mùa với muối và hạt tiêu. Grill tôm cho đến khi chín, khoảng 4 phút cho mỗi bên. Grill ngô, biến đôi khi, cho đến khi bị đốt cháy tại các điểm, khoảng 8 phút. Hãy để cho ngô mát một thời gian ngắn, sau đó cắt hạt nhân từ bắp.

Trong một bát lớn, kết hợp quinoa, ngô, đậu, ớt chuông và hành lá. Toss với mặc quần áo, và mùa nếm với muối và hạt tiêu. Phục vụ tôm với quinoa, rắc rau mùi, nếu sử dụng.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 540, Chất béo (kcal): 19, Fat Calories (g): 170, Chất béo bão hòa (g): 2.5, Protein (g): 36, không bão hòa đơn béo (g): 11, Carbohydrate (mg): 60, không bão hòa đa chất béo (mg): 3,5, natri (g): 550, Cholesterol (g): 170, Fiber (g): 9,