ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Mùa hè với Steak và rau nướng

Tôi nướng váy bít tết chỉ về mỗi tuần vào mùa hè và có được thực sự vui mừng về tất cả các sản phẩm tuyệt vời mùa tôi có thể nướng cùng với... thumbnail 1 summary
Tôi nướng váy bít tết chỉ về mỗi tuần vào mùa hè và có được thực sự vui mừng về tất cả các sản phẩm tuyệt vời mùa tôi có thể nướng cùng với nó. Đây là mùa hè tinh khiết trên một tấm.


Skirt Steak and Grilled Vegetable Salad Recipe

Đối với thịt bò

2 muỗng canh. dầu ôliu thêm virgin
2 trung tép tỏi, đập vỡ
3 4-inch nhánh hương thảo tươi, thương nhẹ với phía ngu si đần độn của một con dao
thyme 3 cành tươi, thương nhẹ với phía ngu si đần độn của một con dao
muối Kosher và hạt tiêu đen mới xay
1-1 / 2 lb váy thịt bò, cắt chất béo dư thừa trên bề mặt
TIỀN BOA:

Nhìn vào một miếng thịt váy thô, thật dễ dàng để nhìn thấy những dòng của chất béo trong striations thịt. Đừng cố gắng để loại bỏ nó. Các chất béo bổ sung thêm hương vị và bastes thịt như tan đi trong quá trình nấu.
Đối với các loại rau

3 muỗng canh. xắt nhỏ húng quế tươi
3 muỗng canh. dầu ôliu thêm virgin
2 muỗng canh. giấm balsamic
1 muỗng canh. xắt nhỏ rau mùi tây phẳng lá tươi
2 tép tỏi vừa, băm nhỏ
muối Kosher và hạt tiêu đen mới xay
2 màu đỏ ớt chuông, hạt và làm tư
2 nhỏ bí mùa hè màu vàng, thái lát vào một đường chéo nhọn 1/2 inch dày
2 bí xanh nhỏ, thái lát vào một đường chéo nhọn 1/2 inch dày
2 tai của ngô, lứt
1 quả cà chua anh đào cốc, tốt nhất là kết hợp của màu sắc, giảm một nửa
2 cây hành lá, xắt lát mỏng trên một đường chéo
muối biển Flaky (tùy chọn)

Ướp thịt bò
Kết hợp dầu, tỏi, lá hương thảo, húng tây, 1/2 muỗng cà phê. muối và 1/2 muỗng cà phê. hạt tiêu trong một món ăn nướng hoặc túi zip-top đủ lớn để chứa các bít tết. Thêm thịt bò và ướp ít nhất 1 giờ ở nhiệt độ phòng hoặc lên đến 6 giờ trong tủ lạnh.

Grill các loại rau và thịt nướng
Chuẩn bị một trung cao (400 ° F đến 475 ° F) khí hoặc nướng than lửa. Trong khi đó, trong một bát nhỏ, trộn 2 muỗng canh. của húng quế và 1 muỗng canh. của dầu với giấm, rau mùi tây và tỏi. Nêm muối và hạt tiêu và một bên.

Phết ớt, bí, bí xanh, ngô và với 1 muỗng canh. dầu và mùa hào phóng với muối và hạt tiêu. Grill, biến đôi khi, cho đến khi mềm với dấu nướng tốt đẹp, 10-15 phút. Sắp xếp tất cả, nhưng ngô trên một đĩa lớn và mưa phùn với giấm.

Hủy bỏ các bít tết từ xốt, cắt vào phần quản lý để nướng, nếu bạn thích, mùa hào phóng với muối và hạt tiêu, và nướng, lật một lần, cho đến khi vết nướng hình thành trên cả hai bên và nấu theo ý thích của bạn, khoảng 3 phút cho mỗi bên cho vừa hiếm (135 ° F). Chuyển đến một thớt và để cho phần còn lại trong 5 phút.

Cắt ngô từ lõi ngô và chuyển đến một bát vừa. Thêm cà chua và còn lại 1 TBS. dầu và 1 muỗng canh. húng quế. Nêm muối và nhẹ nhàng quăng. Thìa một nửa của hỗn hợp ngô và cà chua trên các loại rau khác. Xắt thịt bò với hạt thành miếng 4 đến 5-inch, sau đó cắt lát mỏng so với ngũ cốc và sắp xếp trên các loại rau. Tản lạc những ngô còn lại và cà chua trong bít tết. Rắc hành lá và muối biển, nếu sử dụng, và phục vụ.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 520, Chất béo (kcal): 32, Fat Calories (g): 280, Chất béo bão hòa (g): 7, Protein (g): 42, không bão hòa đơn béo (g): 18, Carbohydrate (mg): 20, không bão hòa đa chất béo (mg): 3, Sodium (g): 370, Cholesterol (g): 115, Fiber (g): 4,