ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Thịt gà với đào và rau arugula Salad

riff này trên Milan gà thay thế cà chua với đào ngon ngọt; cặp ngọt ngào của họ tốt với con gà tẩm bột giòn và rau xanh có vị cay. 2 qu... thumbnail 1 summary
riff này trên Milan gà thay thế cà chua với đào ngon ngọt; cặp ngọt ngào của họ tốt với con gà tẩm bột giòn và rau xanh có vị cay.

Chicken Cutlets with Peach and Arugula Salad Recipe

2 quả trứng lớn
1 muỗng canh. Sữa
1 chén đồng bằng, vụn bánh mì khô
1/2 oz. Parmesan, bào mịn (1/2 cup)
1/3 chén tất cả các mục đích bột
4 không xương, cốt lết vú thịt gà không da (khoảng 1 lb.)
Muối kosher
Bột tỏi
5 TBS. cộng với 4 muỗng cà phê. dầu ôliu thêm virgin
1 muỗng canh. giấm balsamic, tốt trắng
1/4 muỗng cà phê. mù tạt Dijon
2 quả đào chín lớn, pit và cắt thành hình nêm
4 oz. bé arugula (khoảng 4 ly)
1/2 củ hành tây nhỏ màu đỏ, rất xắt lát mỏng

Vị trí một rack trong trung tâm của lò nướng và làm nóng lò nướng đến 200 ° F. Dòng một tấm nướng bánh bằng khăn giấy.

Đánh trứng với sữa trong một món ăn cạn rộng. Kết hợp bánh mì vụn và Parmigiano trong một món ăn thứ hai, và đặt bột trong một phần ba.

Mùa gà hào phóng với muối và nhẹ với bột tỏi. Nạo vét trong bột, lắc ra khỏi dư thừa, chiếc áo bằng rửa trứng, sau đó nạo vét trong hỗn hợp mẩu bánh mì, vỗ nhẹ. Chuyển đến một dây rack cho 5 phút để thiết lập.

Trong khi đó, trong một bát vừa, trộn 4 muỗng cà phê. của dầu, giấm, và mù tạt. Mùa nếm với muối và hạt tiêu. Thêm đào và quăng nhẹ nhàng.

Đun nóng 3 muỗng canh. của dầu trong một chảo không dính 12-inch trên lửa vừa cho đến khi cao lung linh. Thêm hai cốt lết và nấu ăn, lật một lần, cho đến khi vàng và sắc nét trên cả hai mặt, khoảng 2 phút cho mỗi bên. Chuyển đến tấm nướng bánh, và giữ ấm trong lò nướng. Thêm 2 muỗng canh còn lại. dầu vào chảo, và lặp lại với hai cốt lết còn lại.

Thêm arugula và hành tây vào đào và quăng tốt. Phục vụ gà đứng đầu với salad.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 440 calo chất béo (kcal): 230, Chất béo (g): 26, Chất béo bão hòa (g): 4.5, không bão hòa đa chất béo (g): 3.5, không bão hòa đơn béo (g): 17, Cholesterol (mg) : 110, Natri (mg): 430, Carbohydrate (g): 22, Fiber (g): 2, đường (g): 9, Protein (g): 28