ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Làm thế nào để chiên trứng hoàn hảo

Chiên trứng là một trong những kỹ thuật dường như đơn giản mỗi đầu bếp cần phải có trong túi sau của họ, nhưng, đối với nhiều người, đó là ... thumbnail 1 summary
Chiên trứng là một trong những kỹ thuật dường như đơn giản mỗi đầu bếp cần phải có trong túi sau của họ, nhưng, đối với nhiều người, đó là tất cả lòng đỏ và lòng trắng vỡ nhầy nhụa. (Mà có vẻ giống như một bài hát nước, phải không?) Dưới đây là một số quy tắc để làm theo để giúp móng hoàn hảo trứng chiên, cho dù bạn thích 'em nắng mặt lên hoặc qua công ty.

Easy tricks for frying eggs.
Anatomy của một quả trứng
Hãy lấy một phút để chiêm ngưỡng thực phẩm tuyệt vời này, một cường quốc protein mà đi từ nguyên liệu để nấu trong vài phút. Một trong những lý do nhiều đầu bếp tìm trứng là một thách thức để chiên là có hai loại riêng biệt của protein trong gói nhỏ tiện dụng này. Người da trắng nạc nấu nhanh hơn lòng đỏ kem. Chín quá và kết thúc với người da trắng cao su. Dưới nấu chín là nhớt. Để đạt điểm nhạy cảm, một cách tiếp cận theo hai hướng là cần thiết. Trên thực tế, có một số phương pháp tiếp cận theo hai hướng mà làm việc tốt. Nhưng trước tiên…

Chúng ta hãy cùng Cracking
Bao giờ có bit của vỏ trứng rơi vào bạn? Vâng, sau đó có lẽ bạn đang smacking vỏ trên mép của chảo. Thay vào đó, hãy thử chạm vào nó vững chắc trên một bề mặt phẳng, nói, quầy. Tách hai nửa của vỏ vỡ càng gần với bề mặt nấu ăn càng tốt để ngăn chặn lòng đỏ từ vi phạm. Nếu điều đó xảy ra, bạn đã có dấu hiệu của trứng. Nhưng đó là một câu chuyện khác. Nếu bạn muốn chơi nó cực kỳ an toàn và có vỏ vỡ ra khỏi phương trình, crack trứng vào một món ăn nhỏ và nhẹ nhàng chuyển trứng vào chảo nóng.

Nắng mặt lên
Đun nóng một không dính hoặc chảo gang lên khoảng 250 độ - bạn không thích những nhiệt kế instant-đọc? - Hoặc cho đến khi dầu ăn bắt đầu ánh sáng lung linh. (Nếu bạn đang winging nó, chỉ cần sử dụng nhiệt trung bình cao.) Nếu bạn đang sử dụng bơ, đợi cho đến khi nó dừng lại nóng bỏng, nhưng trước khi nó bắt đầu chuyển sang màu nâu.
Thêm trứng.
Chờ cho đến khi trắng bắt đầu thiết lập, và sau đó sử dụng một ngã ba để nhẹ nhàng phá vỡ gần trắng lòng đỏ, cẩn thận không để bật lòng đỏ. Bằng cách này, bạn đang kéo các lớp màu trắng bao quanh lòng đỏ ra phía cạnh. di chuyển trơn tru này được sử dụng bởi các đầu bếp quán ăn và các đầu bếp để ngay cả những trắng ra về độ dày. Nó cũng có nghĩa là trứng sẽ không có mà chất nhờn dính mà biến rất nhiều người đi theo cách này ăn trứng.
Không cần phải lật; phục vụ trứng khi nấu chín để da trắng là thống nhất màu trắng (không còn rõ ràng).
Quá dễ
Thực hiện theo các bước 1-2 ở trên.
Ngay sau khi những người da trắng đã trở thành hơi chắc và lòng đỏ bắt đầu thiết lập, sử dụng thìa lớn để lật nó, biến trứng nhẹ nhàng, do đó lòng đỏ không bị phá vỡ.
Nấu ăn cho một phút và phục vụ với phía lộn lên. Nêm muối và hạt tiêu vào cuối để trình bày đẹp nhất.
Lưu ý: Bạn có thể tránh lật trứng bằng thay vì phết nó với dầu ăn hoặc bơ. Một phương pháp khác bao gồm việc thêm một muỗng cà phê nước vào chảo và bao phủ nó với một nắp đậy cho đến khi đầu của những quả trứng được nấu chín, nhìn trộm trong mỗi 30 giây để đảm bảo nó không quá chín.

Một số thích trứng chín kỹ, để lòng đỏ được nấu chín thông qua hoàn toàn. Thực hiện theo các bước tương tự cho qua dễ dàng, nhưng giảm nhiệt để vừa thấp và tiếp tục nấu cho hai phút. Giảm nhiệt cuối cùng sẽ làm cho một quả trứng với một kết cấu tân tiến.

Trong lò vi sóng
Chủ nghĩa thuần túy sẽ chế giễu tại khái niệm "chiên" trong lò vi sóng, nhưng nó có thể đạt được một quả trứng mà có một sự xuất hiện tương tự như một quả trứng chiên truyền thống. Phương pháp này thực sự là giống như săn trộm và hưởng lợi thế đi từ vỏ đến bảng trong khoảng một phút:

Đặt nước 1 muỗng canh trong lò vi sóng bát an toàn hay tấm.
Crack 1 quả trứng và đặt trên đầu trang của các nước.
Pierce lòng đỏ với một cây tăm.
Che có nắp đậy hoặc bọc nhựa.
Lò vi sóng trên cao trong 30 giây và kiểm tra để xem nếu nó được thực hiện. Nấu trong 10 increments thứ hai cho đến khi nó đạt đến sự nhất quán mong muốn. (Lần nấu ăn sẽ khác nhau, tùy thuộc vào công suất của thiết bị.)
Các cấp độ tiếp theo: The Ultimate giòn trứng
Phương pháp này là thiên tài, nếu bạn là một fan hâm mộ của tất cả mọi thứ rõ nét (mặc dù bạn có thể có những suy nghĩ thứ hai sau khi làm sạch lên!).

Đun nóng chảo gang trên cao cho đến khi nó bắt đầu hút thuốc, sau đó thêm 1-2 muỗng canh dầu ô liu. Đặt trứng vào chảo và đứng lại. Có thể có một số đổ ra tham gia như những người da trắng phồng lên một cách đáng kể trong một vài giây, ở bên ngoài chuyển vàng sẫm. Kỹ thuật này rất nhanh chóng, bạn sẽ muốn có mọi thứ mạ và thực khách ngồi trước khi bắt đầu. Từ các vết nứt của vỏ để thời gian phục vụ là khoảng 90 giây.

Photo by Leslie Kelly