ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Gà chiên với Paprika và Honey Butter

Các công đoàn của lớp phủ sắc nét, nhiệt khói, và một số nhiều ngọt ngào của bơ mật ong là một trong những đẹp thực sự. Bơ là quá điên rồ t... thumbnail 1 summary
Các công đoàn của lớp phủ sắc nét, nhiệt khói, và một số nhiều ngọt ngào của bơ mật ong là một trong những đẹp thực sự. Bơ là quá điên rồ tốt mà bạn có thể muốn tăng gấp đôi công thức để có một số trên tay cho bánh mì nướng và bánh quế.

Fried Chicken with Paprika and Honey Butter Recipe


Đối với nước muối

2-1 / 2 oz. muối kosher (1/2 cup kim cương Crystal hoặc 1/4 cup + 1 muỗng cà phê. Morton)
1/2 chén đường cát
1/4 muỗng cà phê. nghiền nát mảnh ớt đỏ
1 màu cam lớn
1 trái chanh lớn
2 xương da vào ức gà, cắt đôi ngang
2 xương da trên đùi gà
2 đùi gà xương trong
Đối với bơ mật ong

4 oz. (1/2 cup) bơ không ướp muối, làm mềm
1/2 chén mật ong
1/2 muỗng cà phê. muối kosher; hơn để nếm
Nạo vét và chiên

9 oz. (2 cups) bột mì đa dụng
1-1 / 4 oz. (1/4 cup) bột gạo
1 muỗng canh. cộng với 1/2 muỗng cà phê. muối kosher; nhiều hơn để phục vụ
1 muỗng canh. bột tỏi
1 muỗng canh. hạt tiêu vừa mới nghiền
2 muỗng cà phê. bột hành tây
1/2 muỗng cà phê. bột nở
1/4 muỗng cà phê. ớt cayenne
1-1 / 4 muỗng cà phê. ớt bột xông khói
2 ly sữa bơ
1 gallon dầu dầu canola hoặc cám gạo
Nước muối gà
Kết hợp các muối, đường, bột ớt, và nước 1 gallon trong một nồi lớn. Sử dụng một peeler rau, niềm say mê màu cam và chanh trong dải, và thêm niềm say mê vào nồi. Khuấy trên lửa vừa cho đến khi muối và đường tan, khoảng 5 phút. Nguội đến nhiệt độ phòng trong nồi hoặc container lớn khác. Thêm gà, bao che, và tủ lạnh ít nhất 12 đến 24 giờ.

Làm cho bơ mật ong
Sử dụng một máy trộn điện, roi thành phần bơ trong một bát vừa cho đến khi mịn, khoảng 2 phút. Mùa nếm với muối hơn.

Nạo vét và chiên gà
Trong một bát lớn, trộn các loại bột, 1 muỗng canh. của muối, bột tỏi, hạt tiêu đen, bột hành tây, bột nở, cayenne, và 1/4 muỗng cà phê. của ớt bột. Di chuyển gà từ nước muối và thấm khô bằng khăn giấy.

Đổ bơ vào một bát vừa và nhúng một miếng thịt gà vào nó, để cho những giọt dư thừa trở lại vào trong bát. Nạo vét gà vào hỗn hợp bột, kéo chuột để áo cả hai bên nhưng không quá dày. Lặp lại với các mảnh còn lại và đặt sang một bên trong khi bạn làm nóng dầu.

Đặt một dây rack trên một tấm nướng bánh gọng giấy khăn lót. Phù hợp với 8 lít lò Hà Lan hoặc nồi nặng khác với một nhiệt kế sâu chiên, thêm dầu, và nhiệt độ trên trung bình cao đến 340 ° F. Làm việc theo nhóm, chiên gà, điều chỉnh nhiệt khi cần thiết để duy trì 340 ° F, cho đến một nhiệt kế liền đọc đăng ký 165 ° F ở phần dày nhất của mỗi phần, khoảng 8 phút cho các mảnh xương và 10-12 phút cho các đùi.

Chuyển gà để các rack. Kết hợp 1 muỗng cà phê còn lại. paprika và 1/2 muỗng cà phê. muối kosher và nửa rắc nó trên thịt gà trong khi nó nóng. Hãy để cho gà nghỉ ngơi 1 phút, lần lượt các phần trên, sau đó rắc một ít hỗn hợp paprika qua phía bên kia. Ăn với bơ mật ong trên mặt, hay hào phóng bôi nhọ một số của nó trên gà trước khi phục vụ.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 830, Chất béo (kcal): 51, Fat Calories (g): 450, Chất béo bão hòa (g): 20, Protein (g): 28, không bão hòa đơn béo (g): 20, Carbohydrate (mg): 69, không bão hòa đa chất béo (mg): 8, Sodium (g): 1690, Cholesterol (g): 175, Fiber (g): 2,