ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Lechon Asado con Mojo (thịt lợn nướng Cuba với Mojo)

Đây là trung tâm mùi tỏi và lớn của lễ hội Cuba. Thịt lợn cần ít nhất 8 giờ để ướp trong mojo và về lâu để nấu ăn, nhưng thịt mềm kết quả k... thumbnail 1 summary
Đây là trung tâm mùi tỏi và lớn của lễ hội Cuba. Thịt lợn cần ít nhất 8 giờ để ướp trong mojo và về lâu để nấu ăn, nhưng thịt mềm kết quả không ngờ và sắc nét, crackly da là đáng để chờ đợi.


Lechon Asado con Mojo (Cuban Grilled Pork with Mojo)

Đối với các mojo

50 tép tỏi bóc vỏ
5/8 oz. muối kosher (1-1 / 2 muỗng canh. kim cương Crystal hoặc 1 muỗng canh. Morton)
1 muỗng canh. mới nứt hạt tiêu đen
1 muỗng canh. oregano khô
1/4 cốc cộng với 2 muỗng canh. nước cam tươi (từ 1 trung bình)
1/4 chén nước cốt chanh tươi (từ 1 lớn)
2 muỗng canh. nước cốt chanh tươi (từ 1 nhỏ)
Đối với thịt lợn

1 từ 6 đến 8-lb. xương trong, da trên vai thịt lợn
1 củ hành tây đỏ vừa, xắt lát mỏng
2/3 chén dầu ô liu
1/3 chén nước cốt chanh tươi (1-1 / 2 trái chanh)
3 trái chanh lớn, cắt thành hình nêm
muối biển Flaky, như Maldon
Làm cho mojo
Kết hợp tỏi, muối, tiêu, và oregano trong một bộ xử lý thực phẩm và xung cho đến khi nhuyễn. Chuyển đến một bát vừa và trộn trong các loại nước ép. Dự trữ 1/2 chén của mojo và tủ lạnh cho đến khi sẵn sàng phục vụ.

Ướp và nướng thịt lợn
Sử dụng một con dao để làm cho 20 khe sâu trên tất cả thịt lợn. Sử dụng ngón tay của bạn, đẩy mojo còn lại vào trong khe. Bọc thịt lợn cũng trong bọc nhựa, đặt mặt da lên trên một tờ gọng nướng hoặc đĩa, và tủ lạnh ít nhất 8 giờ.

Hãy để cho thịt lợn ngồi ở nhiệt độ phòng trong 1 giờ trước khi nấu. Trong khi đó, thiết lập một than hoặc lò gas để nấu nướng gián tiếp giữa 325 ° F đến 350 ° F; nếu sử dụng một chiếc vỉ nướng than, ngân hàng sáng, ashed-trên than đến một bên của bàn nướng. Che nướng, và điều chỉnh các lỗ thông hơi khi cần thiết để đạt được phạm vi nhiệt độ. Đối với một lò nướng, che nướng, tắt một hoặc nhiều ổ ghi, và điều chỉnh các ổ ghi hoạt động (s) để đạt được phạm vi nhiệt độ.

Pat da heo khô bằng khăn giấy. Đặt thịt lợn, mặt da lên, trên một phần mát của lò nướng và bếp, quay (nhưng không lật) mỗi vài giờ, cho đến khi da sẽ mịn và một nhiệt kế liền đọc đăng ký 190 ° F đến 200 ° F trong trung tâm của thịt lợn, 6-8 giờ.

Vào cuối nấu ăn của lợn, kết hợp reserved 1/2 chén mojo, hành tây, dầu ô liu và nước chanh vào nồi 2 lít. Cook, khuấy thường xuyên, quá nhiệt trung bình thấp, cho đến khi hành tây làm mềm và hương vị meld, khoảng 8 phút. (Các mojo có thể ngồi ở nhiệt độ phòng trong một vài giờ.)

Phục vụ thịt lợn
Chuyển thịt lợn vào một bảng cắt. Bỏ da. Lều chỉ là thịt lợn với lá và để ngồi cho đến một giờ trước khi ăn. Cạo bỏ và loại bỏ các chất béo mềm dưới da, sau đó cắt phần giòn (các tanh tách) thành từng miếng kích thước. Chuyển đến một đĩa nhỏ, thêm một vài nêm chanh, và phục vụ chicharrones (cracklings) như một món khai vị.

Trong khi đó, sử dụng bàn tay của bạn để phá vỡ thịt thành nhiều phần và chuyển giao cho một bát lớn. Đổ khoảng 1/3 chén của mojo trên nó và quăng vào áo. Chuyển đến một đĩa lớn cùng với các nêm chanh còn lại. Rắc muối biển và phục vụ, đi qua các mojo còn lại quanh bàn với nó.

Hãy Ahead Mẹo
Khi chuẩn bị với mojo, thịt lợn có thể được làm lạnh cho đến 24 giờ trước khi nướng.

thông tin dinh dưỡng (mỗi khẩu phần):
Calories (kcal): 430, Chất béo (kcal): 29, Fat Calories (g): 260, Chất béo bão hòa (g): 7, Protein (g): 32, không bão hòa đơn béo (g): 17, Carbohydrate (mg): 10, không bão hòa đa chất béo (mg): 3, Sodium (g): 1400, Cholesterol (g): 110, Fiber (g): 1,