ads

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Kem Ailen Caramel Cheesecake

Một cú sút kem Ailen trong việc điền kem và caramel ngon đứng làm bánh pho mát này là cách hoàn hảo để nắp ra khỏi thực đơn một ngày Thánh ... thumbnail 1 summary
Một cú sút kem Ailen trong việc điền kem và caramel ngon đứng làm bánh pho mát này là cách hoàn hảo để nắp ra khỏi thực đơn một ngày Thánh Patrick. Tạo công thức cheesecake tùy chỉnh của riêng bạn với Recipe maker của chúng tôi.

Irish Cream Caramel Cheesecake recipe

Đối với lớp vỏ:

8 oz. tấm chocolate, nghiền nát (2 chén vụn)
3 muỗng canh. kết tinh thành đường
7 TBS. bơ không ướp muối, tan chảy
Đối với các điền:

4 8-oz. gói kem pho mát, ở nhiệt độ phòng
2 muỗng canh. tất cả các mục đích bột
Muối ăn
1-1 / 4 chén đường cát
3 muỗng canh. bức tường thành ngoài lâu đài
1 muỗng canh. vani tinh khiết
4 quả trứng lớn, ở nhiệt độ phòng
Đối với các lớp mặt caramel:

1/2 chén đường cát
1/2 chén kem nặng
2 muỗng canh. Bơ không muối
Làm cho vỏ:
Vị trí một rack trong trung tâm của lò nướng và làm nóng lò nướng đến 375 ° F.

Trong một bát vừa, khuấy động cùng những vụn bánh wafer sô cô la và 3 muỗng canh. đường kính. Trộn bơ tan chảy cho đến khi các mảnh vụn là đồng đều ẩm và cụm lại với nhau một chút. Chuyển hỗn hợp vào một chảo springform 9-inch và báo chí đều lên đáy và khoảng 2 inches lên các cạnh của chảo (bấm, bọc sử dụng nhựa hoặc một tách đo đáy bằng). Nướng cho đến khi lớp vỏ có mùi thơm và hơi tối tăm, 9-12 phút. Hãy để chảo nguội trên rack. Hạ nhiệt độ lò nướng đến 300 ° F.

Điền và nướng bánh pho mát:
Trong một máy trộn đứng gắn với các tập tin đính kèm chèo, đánh bại các pho mát kem, bột mì, và một nhúm muối vào tốc độ trung bình, cào xuống mặt của bát và chèo thuyền thường xuyên, cho đến rất mượt và mịn, khoảng 5 phút. Hãy chắc chắn rằng các pho mát không có cục u. Thêm 1-1 / 4 chén đường cát và tiếp tục đánh đập cho đến khi tốt pha trộn và mịn màng.

Thêm Baileys và vani và đánh cho đến khi hỗn hợp, khoảng 30 giây. Thêm trứng một lúc, đánh bại chỉ đến khi pha trộn. (Đừng overbeat khi trứng đã được thêm vào hay bánh pho mát sẽ thổi phồng quá nhiều và crack khi nó nguội.) Đổ đầy vào lớp vỏ được làm mát và mịn đỉnh.

Nướng ở 300 ° F cho đến khi trung tâm jiggles như Jell-O khi đẩy nhẹ, từ 55 đến 65 phút. Chiếc bánh sẽ phồng nhẹ xung quanh các cạnh, và trung tâm vẫn sẽ trông ẩm. Nằm trên một rack và nguội hoàn toàn. Bìa và tủ lạnh cho đến khi tốt ướp lạnh, ít nhất là 8 giờ và lên đến 3 ngày. Chiếc bánh này cũng có thể được đông lạnh vào thời điểm này cho đến 1 tháng (xem làm-trước mũi, bên dưới).

Top và phục vụ:
Trong một cái chảo 2 lít, kết hợp 1/2 chén đường cát và 3 muỗng canh. nước và nấu trên lửa nhỏ, thỉnh thoảng khuấy cho đến khi đường tan và chất lỏng là rõ ràng, 2-3 phút. Tăng nhiệt độ cao vừa và nấu ăn mà không khuấy cho đến khi đường bắt đầu chuyển vàng nâu trên các cạnh. Lắc nhẹ chảo qua nhiệt để thậm chí ra màu sắc, và nấu cho đến khi đường chuyển sang vàng hổ phách, 3-5 phút. Tắt lửa, cẩn thận thêm kem, bơ, và một nhúm muối. Cook, đánh long liên tục trên lửa trung bình thấp cho đến khi tốt pha trộn và mịn màng. Đặt sang một bên cho đến khi caramel nguội, khoảng 15 phút.

Mở một chiếc vòng và loại bỏ các bên của chảo springform và chạy dài, thìa kim loại mỏng dưới lớp vỏ dưới của bánh pho mát. Cẩn thận trượt bánh lên một tấm phục vụ phẳng. Đổ caramel topping vào bánh pho mát và trải đều.

Để cắt, chạy một con dao mỏng dưới nước nóng, lau khô, và cắt bánh thành lát, sưởi ấm và lau dao sau mỗi lát.

Hãy Ahead Mẹo
Để đóng băng, đặt không theo khuôn, làm lạnh bánh trên một tấm nướng bánh gọng trong tủ lạnh, không đậy nắp, cho đến khi đầu lạnh và vững chắc; sau đó bọc nó trong hai lớp nhựa và một lớp giấy bạc. Thaw qua đêm trong tủ lạnh.